Recommended Places

27 เม.ย. 2023

DENVER, COROLADO

ทีมงาน HIGHER มีเกร็ดความรู้เล็กๆน้อยๆของเมือง Denver มาฝากกันค่า หลายๆคนอาจจะทราบกันแล้วว่า Denver เป็นเมืองหลวงและเมืองที่ใหญ่ที่สุดของรัฐ Colorado ซึ่งรัฐนี้ตั้งอยู่บริเวณที่ราบสูง ทางทิศตะวันออกของเทือกเขาร็อกกี และมีประชากรมากเป็นอันดับที่ 25 ของสหรัฐอเมริกาค่ะ
ชื่อเล่นของ Denver คือ ไมล์ไฮซิตี้ เนื่องจากตัวเมืองสูงจากระดับน้ำทะเลประมาณ 1 ไมล์ และตึกแคปิตอลทิศตะวันตกตรงบันไดขั้นที่ 15 ก็สูง 1 ไมล์พอดี นอกจากนี้บริเวณสถานที่ต่างๆในเมือง Denver เช่น สนามเบสบอลCoors Field จะมีที่นั่งหนึ่งที่เป็นสีม่วงเพื่อบ่งบอกว่าที่นั่งตัวนั้นสูงระดับ 1 ไมล์เช่นกัน
Denver ยังได้ชื่อทางประวัติศาสตร์ว่า Queen City of the Plains เนื่องจากความสำคัญของอุตสาหกรรมการเกษตรของเมือง ทำให้เรือรบสหรัฐอเมริกา หลายลำใช้ชื่อว่า USS Denver เพื่อเป็นการให้เกียรติเมือง นอกจากนี้ Denver ตั้งอยู่กลางเส้นทางระหว่างเมืองใหญ่ของมิดเวสต์ (Chicago, St.Louis) และเมืองชายฝั่งตะวันตกของสหรัฐอเมริกา ส่วนสภาพภูมิอากาศจะมีทั้งฤดูหนาวซึ่งจะมีหิมะตั้งแต่เดือนตุลาคมถึงเมษายน และฤดูร้อนอากาศจะค่อนข้างร้อนชื้นตั้งแต่เดือนพฤษภาคมถึงกันยายนค่ะ
สถานที่ท่องเที่ยวสำคัญใน Denver จะมีหลายที่ด้วยกัน เช่น ศาลากลางรัฐ Coloado Capitol, Coors Field, Denver Art Museum, พิพิธภัณฑ์วิจิตรศิลป์ Kirkland, สวนพฤกษศาสตร์เดนเวอร์, ห้องสมุดสาธารณะเดนเวอร์, จัตุรัส Larimer, ห้างสรรพสินค้า 16th Street, Civic Center Park และอื่นๆมีมากมายเลยค่ะ

Higher มีงานที่ Denver ด้วยนะคะ งานสวนสนุก ชื่อว่า Elitch Gardens ดูรายละเอียดงานได้ที่นี่เลยค่า กด >>ที่นี่<<

ส่วนใครอยากไปสัมผัสบรรยากาศแบบนี้สามารถสมัครเข้าร่วมโครงการ หรือสอบถามข้อมูลกับ Higher ได้ที่
LINE: @higher หรือกด >>ที่นี่<<

TEL: 02-5308225, 081-2869757

IG : @DiscoverHigher

FB : Discover Higher

 

ท่านสามารถ เปิด/ปิด การใช้งานคุกกี้ของทรูฮิต (Truehits Cookies) ได้จากปุ่มนี้
HIGHER ใช้คุกกี้ (Cookies) HIGHER ใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการให้บริการ หากท่านไม่ได้ปรับเปลี่ยนการตั้งค่าใดๆ ทาง HIGHER ถือว่าท่านอนุญาตยินยอมที่จะรับคุกกี้บนเวบไซต์ของเรา