Recommended Places

13 มิ.ย. 2023

PENNSYLVANIA, PENNSYLVANIA

Pennsylvania เป็นหนึ่งในรัฐที่อยู่ทางตะวันออกของอเมริกา ในอดีตรัฐนี้ยังเป็นที่ประกาศอิสรภาพของสหรัฐอีกด้วย โดยจัดตั้งเมืองฟิลาเดลเฟียเป็นเมืองหลวงชั่วคราว แต่ภายหลังได้มีการจัดตั้ง วอชิงตัน ดี.ซี. เป็นเมืองหลวงแทนจนถึงปัจจุบัน  รัฐ Pennsylvania ยังมีเมืองอื่นที่น่าสนใจเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็น Harrisburg ซึ่งเป็นเมืองหลวงของPennsylvania, Pittsburgh ซึ่งเป็นเมืองใหญ่อันดับ2 รองจากเมือง Philadelphia หรือเมือง Hershey ซึ่งเป็นที่ตั้งของโรงงานช็อกโกแลต Hershey ค่ะ  นอกจากนี้ Pennsylvania ยังสามารถนั่ง Amtrak และ Greyhound ไปยังเมืองหรือรัฐอื่นได้เช่นกัน ไม่จะเป็น New York เป็นต้นค่ะ

 

น้องคนไหนสนใจรัฐ Pennsylvania ทาง Higher มีงานที่ Hershey มาแนะนำด้วยนะคะ ชื่องานว่า Hershey Park เป็นงานสวนสนุก สามารถไปได้ในช่วง Summer (พฤษภาคม-กันยายน) เปิดรับตำแหน่ง Food Service, Ride Operations, Lifeguard ค่ะ สามารถดูรายละเอียดงานเพิ่มเติมได้ที่นี กด >>ที่นี่<<   

 

ส่วนใครอยากไปสัมผัสบรรยากาศแบบนี้สามารถสมัครเข้าร่วมโครงการ หรือสอบถามข้อมูลกับ Higher ได้ที่นี่ค่ะ

LINE: @higher หรือกด >>ที่นี่<<

TEL: 02-5308225, 081-2869757

IG : @DiscoverHigher

FB : Discover Higher

ท่านสามารถ เปิด/ปิด การใช้งานคุกกี้ของทรูฮิต (Truehits Cookies) ได้จากปุ่มนี้
HIGHER ใช้คุกกี้ (Cookies) HIGHER ใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการให้บริการ หากท่านไม่ได้ปรับเปลี่ยนการตั้งค่าใดๆ ทาง HIGHER ถือว่าท่านอนุญาตยินยอมที่จะรับคุกกี้บนเวบไซต์ของเรา