Recommended Places

27 เม.ย. 2023

NEW YORK, NEW YORK

นครนิวยอร์ก หรือที่นิยมเรียกกันว่า นิวยอร์กซิตี (New York City : NYC) เมืองที่ผู้คนหลั่งไหลเข้ามาท่องเที่ยวเป็นจำนวนมากในแต่ละปี เป็น Destination อันดับ 1 ของโลก อีกทั้งยังจัดได้ว่าเป็นศูนย์กลางทางเศรษฐกิจ การเงิน วัฒนธรรม บันเทิง ที่สำคัญที่สุดของโลกค่ะ

ลักษณะเฉพาะของนิวยอร์กที่แตกต่างไปจากเมืองอื่นของสหรัฐอเมริกา มีให้เห็นหลายอย่าง เริ่มตั้งแต่ระบบขนส่งที่มีโครงข่ายขนาดใหญ่ ความเหมือนและความแตกต่างกันของประชากร มีภาษาประมาณ 170 ภาษาที่ใช้กันในเมืองแห่งนี้ และ 36% ของประชากรไม่ได้เกิดและโตในสหรัฐอเมริกา ระบบรถไฟใต้ดินนครนิวยอร์กที่ให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง บวกกับการจราจรและผู้คนที่พลุกพล่านอยู่ตลอดเวลา จึงมีคำเปรียบเปรยถึงนิวยอร์กว่าเป็น “เมืองที่ไม่เคยหลับใหล”

สถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมสำหรับนักท่องเที่ยวที่ห้ามพลาดเลยคือ Empire State, One World Trade Center, The Oculus, The Edge at Hudson Yards, The Vessel, Central Park, Brooklyn Bridge Park, Metropolitan Museum of Art, Time Square และอีกมากมายเลยค่ะ

 

Higher มีงานที่ New York ด้วยนะคะ เป็นงานบริการลูกค้าในร้านอาหาร และร้านขายของตรงเทพีเสรีภาพ ชื่องานว่า Evelyn Hill Inc at Statue of Libertyดูรายละเอียดงานได้ที่นี่เลยค่า กด >>ที่นี่<< 

 

ส่วนใครอยากไปสัมผัสบรรยากาศแบบนี้สามารถสมัครเข้าร่วมโครงการ หรือสอบถามข้อมูลกับ Higher ได้ที่

LINE: @higher หรือกด >>ที่นี่<<

TEL: 02-5308225, 081-2869757

IG : @DiscoverHigher

FB : Discover Higher

ท่านสามารถ เปิด/ปิด การใช้งานคุกกี้ของทรูฮิต (Truehits Cookies) ได้จากปุ่มนี้
HIGHER ใช้คุกกี้ (Cookies) HIGHER ใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการให้บริการ หากท่านไม่ได้ปรับเปลี่ยนการตั้งค่าใดๆ ทาง HIGHER ถือว่าท่านอนุญาตยินยอมที่จะรับคุกกี้บนเวบไซต์ของเรา