Recommended Places

30 มิ.ย. 2023

ROCKY MOUNTAIN NATIONAL PARK

หากน้อง ๆ เป็นคนชอบทำกิจกรรมไม่ว่าจะเป็น hiking การดูสัตว์ป่า การตั้งแคมป์ หรือแม้กระทั่งการเล่นสกีหิมะ ห้ามพลาดกับอุทยานแห่งชาติ Rocky Mountain เด็ดขาดค่ะ อุทยานแห่งชาติเทือกเขาร็อกกีอยู่ในรัฐ Colorado ซึ่งทอดตัวยาวไปว่า 3,000 ไมล์ ขึ้นไปจนถึงประเทศแคนาดา และลงใต้ไปไกลถึงนิวเม็กซิโก โดยพื้นที่อุทยานแห่งชาติ Rocky Mountain นี้ครอบคลุมหลายเมืองใน Colorado ด้วยกัน แต่เมืองใหญ่ที่อยู่ใกล้เคียงกับอุทยานแห่งนี้ คือเมือง Estes Park และ Grand Lake ค่ะ อุทยานแห่งชาติ Rocky Mountain เป็นเทือกเขาที่ยังมีความอุดมสมบูรณ์ มีทะเลสาบ เป็นที่อยู่ของสัตว์ป่านานาชนิด มีต้นไม้สูงใหญ่ ทำให้อุทยานแห่งชาตินี้ ได้รับความนิยมสูงจากนักท่องเที่ยว และเป็นอีกหนึ่งอุทยานที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในอเมริกาค่ะ  

 

Higher มีงานที่เมือง Estes Park ด้วยนะคะ ชื่องานว่า YMCA เป็นงานโรงแรม สามารถไปได้ในช่วง Summer (พฤษภาคม-กันยายน) เปิดรับตำแหน่ง Food Service, Housekeeping ค่ะ สามารถดูรายละเอียดงานได้ที่นี่ค่ะ กด >>ที่นี่<<   

 

น้องๆคนไหนอยากไปสัมผัสบรรยากาศแบบนี้สามารถสมัครเข้าร่วมโครงการ หรือสอบถามข้อมูลกับ Higher ได้ที่นี่ค่ะ

LINE: @higher หรือกด >>ที่นี่<<

TEL: 02-5308225, 081-2869757

IG : @DiscoverHigher

FB : Discover Higher

ท่านสามารถ เปิด/ปิด การใช้งานคุกกี้ของทรูฮิต (Truehits Cookies) ได้จากปุ่มนี้
HIGHER ใช้คุกกี้ (Cookies) HIGHER ใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการให้บริการ หากท่านไม่ได้ปรับเปลี่ยนการตั้งค่าใดๆ ทาง HIGHER ถือว่าท่านอนุญาตยินยอมที่จะรับคุกกี้บนเวบไซต์ของเรา