Recommended Places

08 ก.ย. 2023

COLORADO SPRINGS, COLORADO

Colorado Springs เป็นเมืองหนึ่งในรัฐ Colorado ที่ชาวอเมริกันรู้จักกันที่ดีที่สุดจากการเป็นที่ตั้งของศูนย์ฝึกของกองทัพอากาศสหรัฐฯ บริเวณส่วนใหญ่ของ Colorado Springs จะเป็นล้อมรอบไปด้วยภูเขา ไม่ว่าจะเป็นทั้งเทือกเขาร็อกกีและหินแดงรูปร่างแปลกตาที่อุทยาน Garden of the Gods เป็นต้น ทำให้เมืองนี้เต็มไปด้วยเสน่ห์ความสวยงามของธรรมชาติค่ะ สถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมสำหรับนักท่องเที่ยวมีมากมายด้วยกัน เช่น Garden of the Gods, Pikes Peak เป็นภูเขาที่คนนิยมไปเที่ยวกันมาก เพราะมีทิวทัศน์ที่สวยงาม หรือจะสามารถนั่งรถไฟ Pikes Peak Cog Railway แทนการเดินก็ได้, วิทยาลัยทหารอากาศแห่งสหรัฐอเมริกา, สวนสัตว์ไชแอนน์ เมาน์เทน, น้ำตก Seven Falls, Downtown Colorado Springs, และสถานที่ท่องเที่ยวอื่น ๆอีกมากมายเลยค่ะ   

 

Higher มีงานที่ Colorado Springs ด้วยนะคะ เป็นงานโรงแรมชื่อดัง ชื่อว่า The Broadmoor สามารถไปได้ในช่วง Summer (พฤษภาคม-กันยายน) ตำแหน่งงานจะมีทั้ง Server/ Host/Hostess / Pool Attendant / Food Runner สามารถดูรายละเอียดงานได้ที่นี่ >>กดที่นี่<<

 

น้องๆคนไหนอยากไปสัมผัสบรรยากาศแบบนี้สามารถสมัครเข้าร่วมโครงการ หรือสอบถามข้อมูลกับ Higher ได้ที่นี่ค่ะ

LINE: @higher หรือกด >>ที่นี่<<

TEL: 02-5308225, 081-2869757

IG : @DiscoverHigher

FB : Discover Higher

ท่านสามารถ เปิด/ปิด การใช้งานคุกกี้ของทรูฮิต (Truehits Cookies) ได้จากปุ่มนี้
HIGHER ใช้คุกกี้ (Cookies) HIGHER ใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการให้บริการ หากท่านไม่ได้ปรับเปลี่ยนการตั้งค่าใดๆ ทาง HIGHER ถือว่าท่านอนุญาตยินยอมที่จะรับคุกกี้บนเวบไซต์ของเรา