Recommended Places

21 ก.ค. 2023

FAIRBANKS, ALASKA

ทีมงาน Higher มีเมืองมาแนะนำ สำหรับน้อง ๆ ที่อยากไป Work and Travel ที่ Alaska นั้นก็คือ เมือง Fairbanks นั้นเองค่ะ Fairbanks ถูกจัดว่าเป็นเมืองใหญ่อันดับที่ 2 รองจากเมือง Anchorage ในรัฐ Alaska และเป็นสถานที่ยอดนิยมสำหรับนักท่องเที่ยวทั่วโลกที่อยากจะมาดูแสงเหนือ ทำให้นักท่องเที่ยวหลาย ๆ คนกล่าวว่า หากต้องการมาดูแสงเหนือที่อเมริกา จะต้องมาดูที่เมือง Fairbanks ค่ะ อุณหภูมิเฉลี่ยของเมืองนี้ตลอดปีจะอยู่ที่ประมาณ 15°C ถึง -16 °C   เมือง Fairbanks ปัจจุบันเป็นสถานที่ที่มีชื่อเสียงสำหรับกิจกรรมฤดูหนาว คือ การชมแสงเหนือ, สุนัขลากเลื่อน  นอกจากนี้แล้ว Fairbanks ยังมีสถานที่ยอดนิยมต่าง ๆ มากมายด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็น Chena Hot Springs (น้ำพุร้อนเชนา), อุทยานแห่งชาติ Denali กิจกรรมที่อุทยานเดนาลีนี้มีให้เลือกมากมาย ซึ่งกิจกรรมที่เป็นที่นิยมมากก็คือการนั่งรถชมสัตว์ป่า ซึ่งความพิเศษก็คือการได้เห็นสัตว์ป่าใช้ชีวิตอยู่ในธรรมชาติ, Alaska Highway เป็นถนนอีกหนึ่งสายที่สวยมาก ๆ, มหาวิทยาลัย Alaska Museum of North เป็นต้นค่ะ   

 

Higher มีงานที่เมือง Fairbanks ด้วยนะคะ เป็นงานโรงแรม ชื่อว่า Fountainhead Hotel Alaska สามารถไปได้ทั้งช่วง Spring (มีนาคม-กรกฎาคม) และ Summer (พฤษภาคม-กันยายน) ตำแหน่งงานจะมีทั้ง Housekeeping, Front Desk, F&B สามารถดูรายละเอียดงานได้ที่นี่ค่ะ กด >>ที่นี่<< 

 

น้องๆคนไหนอยากไปสัมผัสบรรยากาศแบบนี้สามารถสมัครเข้าร่วมโครงการ หรือสอบถามข้อมูลกับ Higher ได้ที่นี่ค่ะ

LINE: @higher หรือกด >>ที่นี่<<

TEL: 02-5308225, 081-2869757

IG : @DiscoverHigher

FB : Discover Higher

ท่านสามารถ เปิด/ปิด การใช้งานคุกกี้ของทรูฮิต (Truehits Cookies) ได้จากปุ่มนี้
HIGHER ใช้คุกกี้ (Cookies) HIGHER ใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการให้บริการ หากท่านไม่ได้ปรับเปลี่ยนการตั้งค่าใดๆ ทาง HIGHER ถือว่าท่านอนุญาตยินยอมที่จะรับคุกกี้บนเวบไซต์ของเรา