Recommended Places

07 ส.ค. 2023

YOSEMITE NATIONAL PARK, CALIFORNIA

หากพูดถึงอุทยานแห่งชาติยอดฮิตในอเมริกา ไม่พูดถึง Yosemite National Park คงจะไม่ได้ค่ะ อุทยานแห่งชาติ Yosemite นี้ตั้งอยู่ทางตอนเหนือของรัฐ California เป็นที่รู้จักในเรื่องความสวยงามของหน้าผาหินแกรนิต และยอดเขาโดมครึ่งซีก (half dome) มีน้ำตกขนาดใหญ่หลายแห่งที่กระจายอยู่รอบๆ และพื้นที่ส่วนใหญ่ของอุทยานจะเป็นป่า ทำให้มีสัตว์หลากหลายชนิดอาศัยอยู่ค่ะ  อุทยานแห่งชาติ Yosemite นับว่าเป็นจุดหมายปลายทางของนักท่องเที่ยวหลาย ๆ คนทั่วโลก ในแต่ละปีจะมีนักท่องเที่ยวมาที่ Yosemite แห่งนี้ เฉลี่ยมากกว่า 3 ล้านคนต่อปี เนื่องจากอุทยานแห่งชาติ Yosemite นั้นสามารถมาท่องเที่ยวได้ทุกฤดู ซึ่งในแต่ละฤดูเราจะได้เห็นความสวยงามของอุทยานนี้แตกต่างกันออกไปค่ะ    

 

ส่วนสถานที่ท่องเที่ยวในอุทยานก็มีมากมายด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็น Tunnel View, El Captain, Bridalveil Falls, Half Dome, Yosemite Falls, Cook’s meadow loop, Glacier Point, Vernal Falls, Mariposa Grove, Mariposa Grove Trail, Olmsted Point, Lemberg Dome, Tenaya Lake เป็นต้นค่ะ จึงทำให้ Yosemite National Park นี้เป็นที่รู้จักและเป็น 1 ในสถานที่ท่องเที่ยวติดอันดับต้น ๆ ของสหรัฐอเมริกาค่ะ   

Higher มีงานที่ Yosemite ด้วยนะคะ เป็นงานโรงแรม ชื่อว่า The Great Yosemite Retreat สามารถไปได้ทั้งช่วง Spring (มีนาคม-กรกฎาคม) และ Summer (พฤษภาคม-กันยายน) ตำแหน่งงานจะเป็น Housekeeping สามารถดูรายละเอียดงานได้ที่นี่ค่ะ กด >>ที่นี่<<   

 

น้องๆคนไหนอยากไปสัมผัสบรรยากาศแบบนี้สามารถสมัครเข้าร่วมโครงการ หรือสอบถามข้อมูลกับ Higher ได้ที่นี่ค่ะ

LINE: @higher หรือกด >>ที่นี่<<

TEL: 02-5308225, 081-2869757

IG : @DiscoverHigher

FB : Discover Higher

ท่านสามารถ เปิด/ปิด การใช้งานคุกกี้ของทรูฮิต (Truehits Cookies) ได้จากปุ่มนี้
HIGHER ใช้คุกกี้ (Cookies) HIGHER ใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการให้บริการ หากท่านไม่ได้ปรับเปลี่ยนการตั้งค่าใดๆ ทาง HIGHER ถือว่าท่านอนุญาตยินยอมที่จะรับคุกกี้บนเวบไซต์ของเรา