Recommended Places

15 ส.ค. 2023

LAS VEGAS, NEVADA

Las Vegas หรือที่คนอเมริกันและคนทั่วโลกให้ฉายาสถานที่แห่งนี้ว่า “Sin City” เพราะเมืองทั้งเมืองเจริญเติบโตขึ้นมาจากความก้าวหน้าของกิจการ “การพนัน” เป็นแรงดึงดูดหลักให้นักท่องเที่ยวหลั่งไหลเข้ามา ทำให้เมืองได้มีการพัฒนาไปสู่ธุรกิจบริการอื่น ๆ  ได้แก่ โรงแรม ศูนย์แสดงสินค้า ศูนย์ประชุม ร้านอาหาร ห้างสรรพสินค้า ซึ่งแต่ละที่ล้วนแล้วแต่มีความโอ่อ่าอลังการ และมีขนาดใหญ่มากกว่าที่อื่นในโลกค่ะ อีกทั้ง Las Vegas ยังเป็นเมืองต้นแบบการพนันที่ถูกกฎหมายของโลก เป็นโมเดลให้หลายเมืองในสหรัฐฯ นำไปทำตาม เช่น แอตแลนติกซิตี้และนิวออร์ลีน หรือแม้กระทั่งหลายเมืองในโลกอย่างสิงคโปร์ หรือมาเก๊าอีกด้วยค่ะ นอกจากนี้ Las Vegas ยังเป็นเมืองศูนย์กลางการประชุมของสหรัฐฯ ค่ะ จึงทำให้ในแต่ละปีจะมีนักท่องเที่ยวหลั่งไหลเข้ามาที่ลาสเวกัสเฉลี่ยมากกว่า 20 ล้านคนเลยค่ะ  

 

Higher มีงานที่ Las Vegas ด้วยนะคะ เป็นงานโรงแรม ชื่อว่า MasterCrop Hotels Las Vegas สามารถไปได้ในช่วง Summer (พฤษภาคม-กันยายน) ตำแหน่งงานจะเป็น Housekeeping สามารถดูรายละเอียดงานได้ที่นี่ค่ะ กด >>ที่นี่<< 

 

น้องๆคนไหนอยากไปสัมผัสบรรยากาศแบบนี้สามารถสมัครเข้าร่วมโครงการ หรือสอบถามข้อมูลกับ Higher ได้ที่นี่ค่ะ

LINE: @higher หรือกด >>ที่นี่<<

TEL: 02-5308225, 081-2869757

IG : @DiscoverHigher

FB : Discover Higher

ท่านสามารถ เปิด/ปิด การใช้งานคุกกี้ของทรูฮิต (Truehits Cookies) ได้จากปุ่มนี้
HIGHER ใช้คุกกี้ (Cookies) HIGHER ใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการให้บริการ หากท่านไม่ได้ปรับเปลี่ยนการตั้งค่าใดๆ ทาง HIGHER ถือว่าท่านอนุญาตยินยอมที่จะรับคุกกี้บนเวบไซต์ของเรา