NEWS UPDATE

22 ก.ย. 2022

HIGHER Work and Travel USA รวมงาน Lifeguard

สำหรับน้อง ๆ คนไหนที่ว่ายน้ำเป็น และสนใจตำแหน่งงาน Lifeguard แต่ยังไม่รู้ว่าตำแหน่งนี้มีที่ไหนบ้าง วันนี้ทีมงานไฮเออร์ได้รวบรวมงานที่มีตำแหน่งงานนี้มาไว้ให้ที่นี้แล้วค่ะ จะมีงานไหนบ้าง ตามนี้เลยค่ะ ;)

Loews at universal Orlando โรงแรมหรูในสวนสนุกชื่อดังของ UNIVERSAL ORLANDO น้องๆจะได้ทำงานอยู่ในเมืองแห่ง Themepark ระดับตำนาน และยังสามารถเข้าไปเล่นเครื่องเล่นใน Universal ได้ฟรีค่ะ สามารถดูรายละเอียดงานเพิ่มเติมได้ >>ที่นี่<<

Noah’s Ark Waterpark งานสวนน้ำขนาดใหญ่ในเมืองธรรมชาติ เหมาะกับน้องๆที่ชอบพบปะผู้คน ในวันหยุดสามารถไปท่องเที่ยวสถานที่ใกล้เคียงได้ค่ะ สามารถดูรายละเอียดงานเพิ่มเติมได้ >>ที่นี่<<

Six flags over Texas งานสวนสนุกชื่อดังในอเมริกา น้องๆจะได้สัมผัสประสบการณ์การทำงานระดับโลก ในวันหยุดผู้สมัครสามารถเล่นเครื่องเล่นฟรีค่ะ สามารถดูรายละเอียดงานเพิ่มเติมได้ >>ที่นี่<<

Hershey’s Park งานสวนสนุกชื่อดังขนาดใหญ่ น้องๆจะได้สัมผัสการทำงานพร้อมกับบรรยากาศที่สนุกสนานในสวนสนุกแห่งนี้ค่ะ สามารถดูรายละเอียดงานเพิ่มเติมได้ >>ที่นี่<<

Wilderness Resort งานรีสอร์ตสวนน้ำขนาดใหญ่ ในรัฐ Tennessee น้องๆจะได้พบปะผู้คนและสามารถปั่นจักรยานไปใน downtown ได้อย่างสะดวกค่ะ สามารถดูรายละเอียดงานเพิ่มเติมได้ >>ที่นี่<<

Kalahari Resort งานสวนน้ำชื่อดังในเมืองธรรมชาติ เหมาะกับน้องๆที่ชอบเมืองธรรมชาติ บรรยากาศที่นี้จะครึกครื้นเต็มไปด้วยนักท่องเที่ยวที่มาใช้บริการที่สวนน้ำแห่งนี้ค่ะ สามารถดูรายละเอียดงานเพิ่มเติมได้ >>ที่นี่<<
 

ใครชอบเที่ยวสวนน้ำ สวนสนุกแล้วอยากไปสัมผัสบรรยากาศแบบนี้สามารถสมัครเข้าร่วมโครงการ หรือสอบถามข้อมูลกับ Higher ได้ตามนี้เลยค่ะ
 

LINE: @higher หรือกด >>ที่นี่<<

TEL: 02-5308225, 081-2869757

 

ท่านสามารถ เปิด/ปิด การใช้งานคุกกี้ของทรูฮิต (Truehits Cookies) ได้จากปุ่มนี้
HIGHER ใช้คุกกี้ (Cookies) HIGHER ใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการให้บริการ หากท่านไม่ได้ปรับเปลี่ยนการตั้งค่าใดๆ ทาง HIGHER ถือว่าท่านอนุญาตยินยอมที่จะรับคุกกี้บนเวบไซต์ของเรา